.
.

สัญญาณมะเร็งตับ มัจจุราจคร่าชีวิต

สัญญาณมะเร็งตับ โรคที่แสนจะอันตราย ครองแชมป์การตายอันดับหนึ่งของไทย โรคร้ายที่ไม่เลือกเพศ ไม่เลือกอายุ โอกาสที่จะอยู่รอดจากโรคนี้ได้มีเพียงหยิบมือ…

ใครจะรู้ว่าโชคที่ไม่ได้อยากได้รับอย่างมะเร็งตับ อาจมาเยือนเราซักวันก็เป็นได้ ประเทศไทยพบว่ามีคนเป็นมะเร็งตับเป็นอันดับ 1 ของประเทศ จะพบได้ในผู้ชายเป็นอันดับ 1 และในผู้หญิงเป็นอันดับ 2 ซึ่งจุดเริ่มต้นของมะเร็งตับ เกิดได้จากเซลล์ในตับทำงานผิดปกติจนค่อยๆพัฒนากลายเป็นมะเร็ง หรือเกิดได้จากที่เคยเป็นโรคตับอักเสบเรื้อรังทั้งจากไวรัสตับอักเสบบีหรือซี เลยทำให้ตับโดนทำลายและสร้างความเสียหายไว้จนกลายเป็นมะเร็งตับ

นอกจากนั้นยังเกิดได้จากพฤติกรรมที่ค่อยๆนำพาให้เกิดมะเร็งตับ อย่างการใช้ชีวิตแบบไม่คิดจะสนใจตับ ทั้งการดื่มแอลกอฮอล์เป็นระยะเวลานาน การกินของมันของทอดแบบไม่ยั้ง รวมถึงความเครียดและไม่ยอมนอน จนตับเริ่มเข้าสู่สเตปแรกแห่งความหายนะ อย่างไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ตับแข็ง และจบด้วยมะเร็งตับ บางคนก็โชคร้าย เพราะกว่าจะรู้ตัวได้ว่าเป็นมะเร็งก็ยากเกินจะรักษาแล้ว เพราะโรคตับเป็นภัยเงียบที่ไม่แสดงอาการ มีเพียงการอ่อนเพลีย แน่นท้อง ไม่อยากอาหารก็เท่านั้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีโรคนี้ก็เป็นเหมือนมัจจุราจที่พร้อมพรากเราจากไปแล้ว

สัญญาณมะเร็งตับ ไม่อยากให้เกิดกับตัวเอง รู้ให้ทันและป้องกันด้วยการตรวจสุขภาพเป็นประจำ ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต และหันมาใส่ใจดูแลตับด้วย เฮฟฟีก้าเพียงวันละ 1 เม็ด อาหารเสริมบำรุงตับระดับเซลล์จากเบลเยียม ด้วยสารสกัดธรรมชาติ พรูนัสมูเม่ ที่ช่วยลดการอักเสบของตับ ลดโรคไขมันพอกตับ และฟื้นฟูให้ตับกลับมาทำงานได้ตามปกติ ดูแลตัวเองด้วยการลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งตับ เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่รักไปนานๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ