.
.

ใช้ชีวิต มาอย่างเต็มที่ แต่ตับก็ยังดีได้

ใช้ชีวิต แบบสุดเหวี่ยงทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเล่นเรายิ่งจริงจัง! ไม่ว่าจะ activity แบบไหนก็ไม่หวั่นว่าร่างจะพังเพราะหัวใจสำคัญอย่างตับยังมีสุขภาพดีพร้อมเต็มที่ได้ทุกเวลา

สุดได้ทุกวันไม่มีหยุด และไม่ต้องกลัวชีวิตสะดุดเพราะปัญหาตับง่ายๆ แค่ใส่ใจตัวเอง ด้วย เฮฟฟีก้าเพียงวันละเม็ด นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับจากเบลเยียม ช่วยฟื้นฟูและบำรุงตับ ให้พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในทุกวัน และยังปรับสมดุลองค์รวมของร่างกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พรูนัสมูเม่ ที่มีผลวิจัยทางการแพทย์รับรองว่าสามารถฟื้นฟูตับของคุณให้กลับมามีสุขภาพดีได้จริง  #ชีวิตดีเริ่มต้นได้ที่ตับ

1.ไม่ว่าจะมื้อหนักแค่ไหน ยังเบาใจได้เพราะเฮฟฟีก้า

มื้อหนักๆที่ยัดเข้าพุงทั้งบุฟเฟต์เอย ขนมหวานเอย ปิ้งย่างเอย ประดังประเดมาไม่หยุดหย่อน นอกจากที่ระบบย่อยจะทำงานหนักแล้ว ยังรวมถึงตับที่ก็ทำงานหนักไม่แพ้กัน ยิ่งกินดุ ตับก็ยิ่งรับบทหนักทั้ง เพราะต้องผลิตน้ำดีในการย่อยไขมัน ถ้าตับพังก็ไม่พ้นไขมันพอกตับ

แต่ไม่ว่าจะมื้อหนักแค่ไหน ก็อย่าลืมตบท้ายด้วยเฮฟฟีก้า ช่วยให้ตับทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ในการผลิตน้ำดี และกำจัดไขมัน

2. สังสรรค์ข้ามวันข้ามคืน ตื่นมาตับยังสดชื่นด้วยเฮฟฟีก้า

แม้ไม่ใช่ช่วงเทศกาล แต่ก็จะพลาดกับงานปาร์ตี้แสนรื่มรมย์ไม่ได้ กินเลี้ยงทั้งทีต้องมีทั้งของคาวหวาน รวมถึงแอลกอฮอล์ที่สร้างบรรยากาศให้สนุกสุดเหวี่ยง แต่ถ้าดื่มจนทิ้งเรื่องตับ ระวังต้องเจอกับปัญหาตามมาทั้งตับอักเสบ ตับแข็ง และมะเร็งตับ

ดื่มหนักจนคอพับ ก็อย่าลืมหันกลับมาดูแลตับด้วย เฮฟฟีก้า วันละเม็ด ช่วยฟื้นฟูตับ ลดการอักเสบของตับให้ขึ้นได้

3.ทำงานจนหามรุ่งหามค่ำ ก็อย่าลืมพักตับด้วยเฮฟฟีก้า

งานหนัก งานด่วน จนต้องเบิ่งตาทำยันดึกดื่ม เผลอๆก็ข้ามวันข้ามคืนกันไป ใช่ว่าการนอนดึกหรือไม่ยอมนอนจะทำให้เบลอเพียงแค่สมอง แต่จริงๆเบลอมาถึงตับที่ต้องทำงานจนรวนไปหมด ผลที่ตามมาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากไขมันพอกตับและตับอักเสบ

งานหนักแค่ไหนไม่ว่า แต่อย่าลืมพักตัวพักตับด้วย เฮฟฟีก้า ให้ตับมีปัญหาได้กลับมามีสุขภาพที่ดี พร้อมที่จะสู้งานไปพร้อมกับเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ