.
.

วิตามินบำรุงร่างกาย กลายเป็นสารพิษในตับ

วิตามินบำรุงร่างกาย ทั้งเอ บี ซี ดี เรียงเป็นตับแบบนี้ไม่ใช่ตัวอักษร วิตามินที่อัดเข้าไปทุกวันเป็นกำมือ อันนี้บำรุงไขข้อ อันนี้บำรุงกระดูก แต่ตับที่ถูกลืม กำลังถูกกลืนไปด้วยสารพิษเช่นกัน

วิตามินและอาหารเสริมที่วางเรียงรายอยู่บนโต๊ะ กินบำรุงทุกวันเป็นกอบเป็นกำ หากไม่เลือกให้ดี อาจมีทั้งได้มาตรฐานและไม่ได้มาตรฐาน ยังไม่นับรวมกับวิตามินบางตัวที่ต้องเว้นระยะห่างในการกินเพราะกินทุกวันอาจไม่ใช่เรื่องดีอย่างที่หลายคนเข้าใจ ยิ่งรับเข้าทุกวันก็เหมือนเป็นการเร่งให้ตับทำงานหนักกว่าเดิม จากเดิมที่ตับทำหน้าที่ในการกำจัดสารพิษหรือสิ่งตกค้างอยู่แล้ว เมื่อได้รับยาสมุนไพรหรือสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์ หรือได้รับวิตามินบางชนิดมากเกินขนาด และกินเป็นระยะเวลานานแบบไม่เช็คข้อจำกัด อาจทำให้การทำงานของตับเริ่มรวนและประสิทธิภาพในการทำงานต่ำลงจนอาจกลับตาลปัตรเป็นตับอักเสบแทนได้ ช่วงแรกอาการที่แสดงอาจจะไม่รุนแรงจนรู้สึกตัว อาจมีท้องอืด แน่นท้อง นอนหลับไม่สนิท อ่อนเพลียอยู่บ้าง แต่หากรุนแรงก็อาจถึงขั้นตับวายได้ ยิ่งกินสิ่งเหล่านี้เป็นเวลานานไม่มีพักก็เหมือนเป็นการเร่งเวลาให้ตับเสื่อมไวขึ้นได้

วิตามินบำรุงร่างกาย เป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกาย เพียงต้องเลือกให้ดีมีมาตรฐาน และกินอย่างเข้าใจ ถูกวิธีเพื่อไม่ให้ทำร้ายไปถึงตับ เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับที่ได้มาตรฐานการผลิตขั้นสูงจากฝรั่งเศสและอ.ย.ไทย ช่วยให้เรื่องการกำจัดสารพิษที่ค้างอยู่ในตับเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย  ปลอดภัยไร้สารตกค้าง ฟื้นฟูตับให้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่ เพียงวันละ 1 เม็ด ก็เหมือนได้ตับใหม่ที่พร้อมทำงานให้ร่ายกายกลับมาปกติได้อีกครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ