.
.

เจ็บแปลบที่เข่า เพราะ ช่องว่างข้อต่อ ชิดกันจนเสียดสี

อะไรจะใกล้ชิดกัน ก็ไม่น่าหวั่นเท่ากระดูกข้อเข่า เพราะถ้า 2 ท่อนนี้เสียดสีกันเมื่อไหร่ เจ็บแปลบที่เข่า ปวดร้าวไปทั้งขาแน่นอน

กระดูกอ่อนผิวข้อ ที่คอยรับแรงกระแทกระหว่างกระดูกข้อเข่า 2 ท่อน มีลักษณะสีขาว เรียบ นิ่ม ลื่น ช่องว่างระหว่างข้อเข่า 2 ท่อนจะกว้างประมาณ 5 มิลลิเมตร มี น้ำในข้อ ทำหน้าที่เหมือนจารบีหล่อลื่นขณะเคลื่อนไหว

คนที่ เข่าเสื่อม กระดูกอ่อนจะสึกกร่อนเสื่อมสภาพ น้ำในข้อแห้ง ช่องว่างของข้อเข่าค่อยๆเหลือน้อยลงจนท่อนกระดูกชิดกันและเสียดสีกันโดยตรงขณะเคลื่อนไหว นี่แหละครับ จุดเริ่มต้นของอาการเสียวแปล๊บ เจ็บปวดทุกครั้งที่ขยับข้อเข่า หากไม่รีบฟื้นฟูก็จะทวีความรุนแรงจนแทบขยับไม่ได้

เมื่อเริ่มมีสัญญาณเตือนจากเข่า เข่าลั่น ปวดเข่า เข่าฝืดตึง ยืดงอลำบาก อย่ารอให้สายเกินแก้ ดูแลเข่าด้วยนวัตกรรมที่ช่วยคืนความสมบูรณ์ให้ข้ออีกครั้งด้วย โมเวล (Movell) นวัตกรรมฟื้นฟูข้อและกระดูก มี โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟ
โครงสร้างโมเลกุลพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะ ลดความเจ็บปวด ลดอาการอักเสบของข้ออย่างตรงจุด ชะลอการเสื่อมของเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อและน้ำในข้อ มีผลวิจัยทางการแพทย์รองรับระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ