.
.

ตับไม่ทำงาน อาการ ปั่นป่วนที่โรคตามมาเป็นพรวนแน่นอน

ตับไม่ทำงาน อาการ นอนไม่หลับ คันตามร่างกาย ท้องไส้ปั่นป่วน หงุดหงิดโมโหง่าย และอาการอีกมากมายก็ตามมา แต่อาการธรรมดาแบบนี้ใครจะรู้ว่าตับมีปัญหา แต่บอกเลยว่าโรคอื่นๆมาอีกเป็นพรวนเลยทีเดียว

เพราะตับเปรียบเสมือนหัวใจดวงที่ 2 ของร่างกาย นอกจากมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาอวัยวะทั้งหลายแล้ว ยังทำหน้าที่สำคัญ เป็นพี่ใหญ่ที่คอยสั่งการและสนับสนุนการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกาย ทำหน้าที่ตั้งแต่การผลิตโปรตีนที่จำเป็น สร้างน้ำดี ป้องกันและทำลายเชื้อโรค กักเก็บวิตามิน แร่ธาตุ และไกลโคเจน เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานให้ร่างกาย เปลี่ยนอาหารและยาที่เรารับประทานเข้าไปให้เป็นสารอาหารที่ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ ไปจนถึงกรองสารพิษในเลือด และขับของเสียออกจากร่างกาย หากไม่ดูแลตับให้ดี ใช้ชีวิตแบบทำร้ายตับไปวันวัน จนตับมีไขมันสะสมมากเกินไป เกิดการอักเสบขึ้น การทำหน้าที่ของตับก็ลดประสิทธิภาพลง ส่งผลไปยังระบบต่างๆ ของร่างกายที่ตับช่วยสนับสนุนอยู่ ทั้งโรคตับเอง โรคทางระบบทางเดินอาหาร โรคหลอดเลือดสมอง โรคกระดูกพรุน โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย และอาจลุกลามไปเป็น มะเร็งตับ ได้ด้วย

ไม่อยากมีโรคเป็นพรวนจนร่างกายปั่นป่วนไม่ไหว อย่าปล่อยให้ตับรวน เริ่มต้นดูแลด้วย #เฮฟฟีก้า เพียงวันละเม็ด อาหารเสริมที่จะมาดูแลตับด้วยสารสกัดพรูนัสมูเม่ ลิขสิทธิ์เฉพาะเฮฟฟีก้า พลังสารสกัดจากธรรมชาติมีผลงานวิจัยทางการแพทย์รับรองว่าช่วยดูแลและปกป้องตับจากภาวะไขมันพอกตับ ล้างสารพิษ ลดการอักเสบ เสริมสร้างการทำงานของตับ คืนความสมดุลแก่ร่างกาย เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ