.
.

ฟื้นฟูตับอย่างไร ให้กลับมาใสกิ๊ก

ฟื้นฟูตับอย่างไร หลังจากที่ทำพฤติกรรมหลากหลายทำร้ายตับ จนนานวันอวัยวะชิ้นนี้ก็เริ่มจะเหนื่อยล้าและหมดกำลัง แต่รู้ไหมว่า อวัยวะมหัศจรรย์ชิ้นนี้สามารถฟื้นฟูให้กลับมาดีได้ เพียงแค่ลองปรับบางพฤติกรรมเหล่านี้

ฟื้นฟูตับอย่างไร

  1. กินให้พอดี การกินถือเป็นเรื่องสำคัญหากเรากินแต่อาหารที่มีไขมันสูงอยู่ทุกวัน นั่นก็ถือเป็นการสะสมไขมันไปพอกไว้ที่ตับเช่นกัน ลองหันมาทานผัก ผลไม้มากขึ้น อาหารที่มีกากใย อุดมไปด้วยไขมันดีเข้าไปแทน ลด ละ เลิกพวกของทอด ของมัน ของหวานๆ เลิกไม่ได้ก็ลดปริมาณลงให้น้อยลง เพื่อเป็นการกำจัดเหล่าไขมันเลวที่เกาะอยู่ตามหลอดเลือดออกไป
  2. นอนให้เพียงพอ การนอนให้เพียงพอถือเป็นการให้เวลาตับได้กลับมาฟื้นฟูตัวเอง โดยเฉพาะช่วงเวลาสี่ทุ่มถึงตีสอง จะเป็นช่วงเวลาที่ตับซ่อมแซ่มบำรุง หากช่วงนั้นเรายังคงตื่น เท่ากับเวลาที่ตับควรพักกลับต้องทำงานหนักเช่นเดิม
  3. ดื่มให้พอประมาณ สายปาร์ตี้ สายดื่ม ก็ควรที่จะกำหนดปริมาณที่พอเหมาะ แน่นอนว่าแอลกอฮอล์ส่งผลต่อตับโดยตรง แต่หากเราเลือกปริมาณให้พอดี และไม่ดื่มติดต่อกันทุกวัน ก็สามารถช่วยให้ตับมีเวลาในการขับสารพิษออกไปได้มากขึ้น

ฟื้นฟูตับ ง่ายๆแค่เริ่มปรับเปลี่ยนตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ อย่าปล่อยให้ตับต้องไปถึงขั้นที่รอวันฟื้นฟู บางพฤติกรรมอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ แต่ก็สามารถเสริมเรื่องการดูแลได้ด้วย เฮฟฟีก้า เพียงวันละ 1 เม็ด นวัตกรรมการดูแลฟื้นฟูตับ ลดค่าตับ ด้วยสารสกัดจากพรูนัส มูเม่ ที่มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรองว่าช่วยให้การทำงานของตับได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะใช้ชีวิตหนักแค่ไหน น้องตับก็ยังสตรองรองรับไลฟ์สไตล์แบบ Work hard play harder ได้ไม่หวั่น เริ่มดูแลตับวันนี้ เพื่อชีวิตที่ดีในวันหน้า

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ