.
.

ถ่ายยาก ควรกินอะไร ให้ลำไส้สบาย

ถ่ายยาก ควรกินอะไร ที่จะช่วยให้สบายทั้งปาก และไม่ลำบากตอบขับออก เพราะมีหลายครั้งที่กินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย แต่ท้องดั๊นไม่ยอมย่อยแถมยังขับถ่ายยากอีกต่างหาก วันนี้เราจะมาบอกทริคการกินที่เป็นมิตรต่อลำไส้กันค่ะ

นอกจากกระเพาะที่เป็นตัวหลักในการย่อยแล้ว ลำไส้ถือเป็นอวัยวะอีกส่วนที่สำคัญอย่างมากในการย่อยอาหารและดูดซึมสารอาหาร ให้ร่างกายสามารถนำสารอาหารที่เป็นประโยชน์เหล่านั้นไปใช้ได้อย่างเต็มที่ แต่หลายครั้งที่แต่ละเมนูที่เรากิน ดันย้อนกลับมาทำร้ายลำไส้อยู่ไม่น้อย

จัดการเรื่องมื้ออาหารเรียบร้อย ก็มาดูแลลำไส้แบบชิลๆกันต่อกับ โพรไบโอต้า ผู้ช่วยดูแลลำไส้ เพราะมีทั้งโพรไบโอติก หรือ โปรไบโอติก กว่า 20,000 ล้าน CFU จาก 8 สายพันธุ์ มาพร้อมกับไบโอเจนิกส์ที่ช่วยสร้างสภาวะสมดุลให้ลำไส้ และผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบไบโอเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ช่วยรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบถ้วน เพื่อประสิทธิภาพที่เป็นเลิศให้ร่างกาย คราวนี้จะกินอะไรก็ดูแลลำไส้ได้อย่างชาญฉลาด อร่อยถูกปาก ไม่ลำบากสำไส้อีกต่อไป รับรองว่าไม่พลาดเป้าสุขภาพดีอย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ